NEWS

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Dịch vụ SEO Thanh Hoá - Công ty SEO chuyên nghiệp

Dịch vụ SEO Thanh Hoá ở đâu uy tín và chuyên nghiệp? Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một công ty SEO hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hiện nay tại thị trường Thanh Hoá Marketing Online đang có xu hướng phát triển. Nó đang tạo nên cuộc cách mạng trong thời đại internet. Rất nhiều cá nhân, công ty và doanh nghiệp đang đẩy mạnh Digital Marketing. Nhưng để mang lại hiệu quả cần có chiến lược đúng đắn.

Những công việc của dịch vụ Seo Thanh Hoá

1. Nghiên cứu từ khoá

Từ khoá (keyword) là những từ khoá được người dùng gõ lên Google, chúng là ý định tìm kiếm của một ai đó. Chẳng hạn bạn đang có nhu cầu tìm một công ty SEO thì lúc này bạn gõ lên Google là "công ty seo tại thanh hoá" vv...

Nghiên cứu từ khoá cực kỳ quan trọng. Chúng tôi sẽ sử dụng các công cụ phân tích, lựa chọn keyword tốt mang lại hiệu quả cao.

2. Phân tích đối thủ

Bước thứ 2 chúng tôi sẽ phân tích đối thủ. Để thắng trong cuộc đua đầy cạnh tranh bạn phải hiểu rõ từng đối thủ. Biết điểm mạnh, điểm yếu của họ. Cũng như cách thức và phương pháp của họ như thế nào.

3. Tối ưu website

Với những website cũ thì chúng tôi sẽ thực hiện tối ưu lại website. Gồm tiêu đề, mô tả và nội dung bài viết. Bên cạnh đó cũng tối ưu lại hình ảnh có kích thước lớn xuống. Liên kết nội bộ để điều hướng người, giảm tốc độ load website vv...

4. Phát triển nội dung

Xây dựng nội dung có mục đích tăng trưởng lượng người truy cập thông qua các từ khoá. Đối với bot của Google sẽ rất tốt. Tuy nhiên không phải post thường xuyên là tốt mà chúng tôi sẽ post bài theo định kỳ.

5. Thúc đẩy thứ hạng từ khoá

Bước thứ 5 chúng tôi sẽ thực hiện công việc tối ưu và đi backlink để nâng cao thứ hạng. 

6. Báo cáo định kỳ

Chúng tôi sẽ báo cáo hàng tuần, tháng cho quý khách hàng để theo dõi được tiến độ công việc.

Dịch vụ SEO website Thanh Hoá ở đâu chuyên nghiệp?

Công ty quảng cáo và truyền thông Sông Mã Web là đơn vị hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, dịch vụ Seo, thiết kế logo, Marketing Online vv...

Để được tư vấn và báo giá hãy liên hệ theo:
Trụ sở Thanh Hóa: 910 Quang Trung 3, Phường Đông Vệ, Thanh Hóa
Tel: 0355.766.827
Email: songmamedia@gmail.com
Website: songmaweb.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét