NEWS

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Viết blog kiếm tiền nên bắt đầu từ đâu?

Chia sẻ cách viết blog kiếm tiền online hiệu quả, tạo ra thu nhập thụ động ngay tại nhà giúp định hướng kiếm tiền đúng đắn.
Viết blog kiếm tiền nên bắt đầu từ đâu?
Bạn là học sinh, sinh viên hay người chưa có việc làm đang muốn tìm việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống và rồi lang thang lên mạng tìm những cách kiếm tiền online lúc này sẽ nhận được hàng ngàn kết quả được nhiều người chia sẻ phương pháp khác nhau thế là bạn nung nấu ý nghĩ sẽ phải làm thế nào để có thể tạo ra thu nhập thụ động mà chỉ đơn giản ngồi gõ bàn phím máy tính vẫn có tiền.

Mình đã từng như thế khi tham khảo nhiều bài viết trên mạng có nhiều cách khác nhau như kiếm tiền trên youtube, làm tiếp thị liên kết, đặt quảng cáo, bán ebook hay là bán hàng online.... Ban đầu đọc xong cảm thấy rất hào hứng bởi lúc tham khảo thấy rất đơn giản thế là mình cũng lập blog với mong muốn kiếm tiền online, ngày đầu tiền toàn copy bài viết của người khác thôi nên một thời gian cảm thấy chán bởi vì có biết Seo website lên top Google là như thế nào đâu, mới đầu các kỹ năng viết lách, seo hầu như chỉ là con số không thế là viết blog kiếm tiền không thành hiện thực không dừng lại ở đó mình tiếp tục viết tuy không hay nhưng mong muốn của mình lúc này là tìm hiểu về seo website và rồi cứ như thế dần dần mình cũng đã biết viết bài chuẩn seo là như thế nào, cộng thêm kiến thức làm sao để đưa từ khóa lên top Googl dần được nâng cao.

Sau mấy tháng ròng rã học viết blog mình chỉ dừng lại ở con số không đồng và không tạo ra thu nhập đổi lại mình đã tìm thấy mục đích cho mình đó là làm seo chỉ có nghề seo mới giúp mình có nhiều tiền hơn về sau này.

Đa số những người đang muốn tìm kiếm một công việc online là những học sinh, sinh viên hay là những người đang thất nghiệp viết blog là công việc khá phù hợp với họ nhưng hạn chế lớn nhất đó là kỹ năng viết lách, làm thế nào để người khác biết đến blog của bạn và kiến thức chưa đủ lớn vì thế sẽ rất dễ dàng thất bại trong những ngày đầu tiên.

Viết blog kiếm tiền nên bắt đầu từ đâu?

Khi làm bất cứ việc gì bước khởi đầu luôn đầy những khó khăn viết blog kiếm tiền cũng thế nếu bạn đang nuôi dưỡng tâm thế muốn kiếm tiền trên mạng thì phải chuẩn bị một vài thứ mới có thể đạt được thành công, trước khi là một Blogger chuyên nghiệp phải am hiểu khá nhiều thứ càng biết nhiều càng tốt nếu chưa bạn có thể học dần dần sẽ tích lũy nhiều kiến thức sâu rộng hơn.

Các kỹ năng cần thiết đó là:

- Viết bài: đây là kỹ năng cần thiết đòi hỏi bạn phải kiên trì để luyện tập hãy khởi tạo một blog trên Blogger hoặc Wordpress viết mỗi ngày về các sở thích bạn am hiểu sâu nhất khi có thể diễn đạt bằng ngôn từ khiến người đọc cảm thấy không nhàm chán là lúc trình của bạn đang lên đấy!

- Seo Website: tiếp theo đó là seo theo mình hiểu thì bạn sẽ là phải làm những công việc tối ưu hóa website thân thiện với công cụ tìm kiếm và làm tăng lượng truy cập vào blog bằng cách chia sẽ lên các mạng xã hội, tạo các liên kết từ website khác để tăng độ uy tín cho blog giúp cải thiện thứ hạng từ khóa trên Google từ đó mang lại traffic để biến thành tiền.

- Am hiểu về Blogger, Wordpress: đối với Blogger bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí nhưng có khá nhiều hạn chế có thể bị xóa bất cứ lúc nào còn đối với Wordpress bạn có thể mua hosting và tên miền tùy ý quản lý chỉnh sửa mà không lo lắng điều gì cả, chi phí mua tên miền rơi vào khoảng 200.000đ/ 1 năm và hosting cũng khá rẻ khoảng 600.000đ vậy là một năm bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 1 triệu đồng để duy trì tên miền và hosting thôi.

- Bạn có sở thích gì? đam mê cái gì? cái này khá quan trọng giúp bạn định hướng được mình sẽ viết về chủ đề gì, lời khuyên đó là hãy viết những gì mà bạn thực sự am hiểu chẳng hạn bạn thích chia sẻ thủ thuật blogspot sẽ viết các bài hướng dẫn mọi người cách tạo blog cá nhân như thế nào hay là kiến thức về wordpress hoặc bạn thích trang điểm làm đẹp viết các bài cách tô son như thế nào cho đẹp, thuốc trị mụn nào tốt nếu bạn đã từng sử dụng qua chúng, có rất nhiều chủ đề khác như
+ Chia sẻ khuyến mại trên các trang tiếp thị liên kết như Accesstrade, MasOffer, Civi...
+ Blog review sản phẩm
+ Blog du lịch, đi phượt
+ Blog về sức khỏe như tập thể hình, học võ
+ Hướng dẫn chơi game ví dụ như blog về LOL chẳng hạn
....
Viết blog kiếm tiền nên bắt đầu từ đâu?

Kiếm tiền từ blog như thế nào?

Khi đã sở hữu những kỹ năng cần thiết bạn sẽ bắt tay vào xây dựng blog vậy bạn sẽ làm gì để blog sinh ra tiền? Đó chính là lượng truy cập = tiền, khi từ khóa của bạn ít nhất lọt vào trang 1 của Google lúc này sẽ nhận được nhiều độc giả ghé thăm nhiều người họ biến traffic thành tiền bằng cách đặt quảng cáo Google Adsend, Adnow, MGID... Có website chia sẻ ứng dụng để người dùng cài đặt như Game chẳng hạn mỗi lượt cài đặt sẽ nhận được số tiền nhất định hoặc có thể biến độc giả thành những khách hàng mua hàng qua link tiếp thị liên kết vv...

Viết blog kiếm tiền có đơn giản như bạn nghĩ?

Nếu nói dễ thì thật sự không đúng bởi cái gì cũng vậy bạn muốn thành công phải bỏ ra hàng ngàn giời tập luyện gian khổ mới mong có thành quả như ý, để viết blog ra tiền phải đầu tư thật nhiều thời gian viết bài học thêm những kiến thức mới và phải viết như thế nào để người đọc cảm thấy thích thú với những thông tin bạn chia sẻ không những thế bạn phải có chiến lược cụ thể như mục tiêu mỗi ngày sẽ viết bao nhiêu bài, mỗi ngày sẽ học thêm được những điều gì mới mẻ để bổ sung thêm kiến thức vv... Khởi đầu là thế luôn đầy rẫy những khó khăn nhưng chỉ cần có niềm bạn sẽ thành công đó là lời khuyên chân thành của mình.

Viết blog cá nhân mỗi ngày rèn luyện cho bạn thêm nhiều đức tính như sự kiên trì, bền bỉ và nhẫn nại quan trọng hơn hết là thái độ không bỏ cuộc. Nếu bạn muốn kiếm tiền online tại sao không bắt tay vào ngay hôm nay bởi thời gian sẽ không bao giờ chờ đợi những con người trì hoãn.

Chúc bạn thành công!
Nguồn bài viêt: tham khảo tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét