NEWS

Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Làm sao để website được tìm thấy trên Google?

Nhớ lại những ngày đầu tiên mới bắt đầu làm seo mọi thứ với mình dường như quá xa lạ bởi có những khái niệm cho dù bạn có đọc nhiều lần cũng không thể hiểu nổi bởi chưa được thực hành. Mãi thời gian sau những thứ trước kia mình cũng tạm hiểu dần dần. Đối với newbie câu hỏi "Làm sao để website được tìm thấy trên Google" hay "Seo là gì" thường hay thắc mắc nhất, để tìm lời giải đáp mời bạn đọc tiếp bài viết này.
Làm sao để website được tìm thấy trên Google?

Để website được Google tìm thấy bạn sẽ phải làm những gì?

Bước 1. Chuẩn bị nội dung thật tốt

Ở bước này bạn sẽ phải thực hiện các công việc như nghiên cứu từ khóa chính xác, tối ưu seo Onpage chuẩn seo, tạo ra các liên kết nội bộ và tốc độ phải thật nhanh vv....

Đây là bước quan trọng trong mọi chiến dịch seo mình xin nhấn mạnh hãy nghiên cứu từ khóa thật tốt, kỹ lưỡng nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả seo.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết "Quy trình seo website gồm các bước đơn giản"

Bước 2: Khai báo với công cụ tìm kiếm

Chắc chắn bạn sẽ phải submit với công cụ tìm kiếm để được index trên Google rồi! Bạn truy cập vào Google Search Console dán tên miền vào ô trống rồi submit.

Bước 3: Chia sẻ lên mạng xã hội

Facebook, Google Plus, Twitter... là nơi kiếm traffic rất tốt nó cũng tác động đến kết quả seo chính vì thế ngay sau khi website được index hãy chia sẻ lên mạng xã hội nhưng bạn hãy nhớ rằng nên post link đều đặn đừng spam.

Bước 4: Seo Offpage

Đến bước thứ 2 website của bạn đã được index bạn có thể kiểm tra bằng lệnh site:tên_miền_của_bạn.com trên ô tìm kiếm nhưng để đạt vị trí cao chắc chắn không thể nào thiếu việc quảng bá thu hút lượng truy cập. 

Để website được tìm thấy trên Google hay bất kỳ công cụ nào khác đều phải thực hiện các bước như trên, còn một cách nữa đó là chạy quảng cáo Google Adwords nhưng nó thực sự rất tốn kém bởi chi phí sẽ khá cao nếu bạn không biết tối ưu.

Lời kết: marketing online đang phát triển mạnh mẽ để tiếp cận nhiều khách hàng hơn làm seo là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất hiện nay nhưng thất bại hay thành công nằm ở chiến lược hãy đọc thêm bài viết "cách phân tích đối thủ cạnh tranh" chắc chắn sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn khi làm seo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét