NEWS

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Tại sao seo mãi mà từ khóa vẫn ở trang 2, 3 không lên top 10 được?

Làm seo là một công việc không đơn giản nhưng lại cũng không quá khó, nếu bạn thấy khó là do bạn chưa đủ đam mê và kiên trì mà thôi. Cho nên trước khi đến với nghề seo mình khuyên bạn nên xác định bạn làm seo để làm gì, riêng với bản thân mình trước kia từng là dân MMO nên đi theo con đường seo để hi vọng kiếm tiền online thế rồi bén duyên với nó lúc nào không hay.
Tại sao seo mãi mà từ khóa vẫn ở trang 2, 3 không lên top 10 được

Tại sao seo mãi mà từ khóa vẫn ở trang 2, 3 không lên top 10 được?

Bạn hãy cứ tưởng tượng website của bạn giống như một cô người mẫu chẳng hạn để được nổi tiếng sẽ phải làm như thế nào? Trước hết chính bản thân cô ấy phải đẹp đi đã từ giọng nói nự cười rồi dáng đi cùng kiến thức học vấn phải được trau dồi hàng ngày cái này giống như việc bạn viết bài và tối ưu liên kết nội bộ vậy đó. Sau khi bản thân cô người mẫu đã trở nên hoàn hảo nhưng lúc này cũng chưa ai có thể biết đến họa ra thì may mắn được vài người giới thiệu. Thế là các ông bầu bắt đầu lăng sê bằng cách đưa lên các trang báo, tạo scandal...

Vâng làm seo cũng vậy khi bản thân website chưa có gì nổi trội đừng sớm quảng cáo bạn sẽ bị Google ghét bỏ. Hãy khiến cho website của bạn thực sự hoàn hảo nổi trội như việc tối ưu lại:
- Liên kết nội bộ
- Đặt tiêu đề chuẩn seo
- Tối ưu mô tả
- Tối ưu nội dung hay hơn trình bày dễ hiểu
- Nghiên cứu và mở rộng từ khóa ngách liên quan
- Nội dung trùng lặp

Trước kia khi từ khóa ở trang 2, trang 3 mình không phải biết làm như thế nào cứ bắn backlink loạn xạ cả lên nhưng kết quả cũng không khả quan cho lắm thế là quyết định tối ưu lại mọi thứ kết hợp với đi backlink thật chất lượng các bài viết trên forum diễn đàn đều tự viết và chọn từ khóa ngách đi đặt từ khóa cho bài viết trên diễn đàn sau một thời gian thấy hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó mình bắn thêm link từ mạng xã hôi và tạo ra ma trận backlink để kết hợp vậy là từ khóa đã từ trang 2, 3 nhảy vọt vào top 10.

Lời kết: Đừng nản lòng hãy kiên nhẫn cứ theo đuổi đến cùng, làm seo không ai có thể chỉ dạy bạn từng bước mà do chính bạn nghiền ngẫm nghiên cứu lấy mà thôi. Hãy học hỏi đối thủ khi bạn hiểu rõ nhất về đối thủ của bạn chứng tỏ bạn đã hiểu sâu sắc về seo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét