NEWS

Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Vì sao đi backlink nhiều mà từ khóa vẫn không lên top?

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi khi đi backlink nhiều mà từ khóa vẫn không thể lên top trong khi đối thủ họ chỉ đi có vài backlink là đã chễm chệ ngồi trên đầu bạn. Một cảm giác cay xé lòng bạn muốn một ngày nào đó được ngồi trên đầu của đối thủ cảm giác phê đến khó tả. Nếu bạn muốn điều đó hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây.
Vì sao đi backlink nhiều mà từ khóa vẫn không lên top?

Tại sao bạn đi nhiều backlink vẫn không thể vượt qua đối thủ để lên top?

Câu chuyện đã xảy ra cũng đã vài năm về trước khi công nghệ thông tin bùng nổ khiến cho lĩnh vực kinh doanh online phát triển từ đó tạo ra cuộc đua tranh khốc liệt trên internet, làm cho Seo website phát triển theo chính vì thế đã khiến cho các công cụ tìm kiếm được ra đời lúc đó các công cụ còn ngu lắm đặc biệt là Google, thời đó chỉ cần bạn bơm thật nhiều backlink viết bài spam đặt nhiều từ khóa là có thể lên top nhưng hiện tại mọi thứ đã thay đổi, bạn không thể nào lên top theo cách làm cũ được mà cần phải thay đổi tư duy.

Thứ nhất: về cách đi backlink
Bạn đã lựa chọn nguồn kiếm backlink ở đâu? thông thường đa số mọi người đi backlink diễn đàn mà không có sự chọn lọc thấy người ta đi cũng đi theo mà không biết nó có index hay không. Khi bạn đi vào các trang web bị Google phạt trước đó không những không lên top mà còn bị tụt hạng (Xem thêm: NGUYÊN NHÂN KHIẾN TỪ KHÓA TỤT HẠNG BAY KHỎI TOP 100).

Để khắc phục điều này bạn cần kiểm tra các chỉ số PA, DA > 30; link out < 20 và dùng lệnh site:tên_miền hoặc dùng Seoquake để kiểm tra.

Thứ 2: Backlink đặt trên những bài viết có nội dung giống nhau
Bạn copy rồi paste và đặt backlink cho 10 diễn đàn như vậy thì lên top cái cóc khỉ, hãy tự sáng tạo ra nhiều nội dung chất lượng hơn đừng lười biếng copy sẽ không mang lại tác dụng đâu.

Thứ 3: Bạn bị mất backlink
Đi backlink trên các trang rao vặt, diễn đàn rất dễ bị mất backlink chính vì thế mình khuyên bạn không nên tập trung quá nhiều vào đây nếu có thời gian hãy tạo blog vệ tinh bằng web 2.0 đầu tư nội dung cho nó về lâu dài sẽ hiệu quả hơn rất nhiều, bạn có thể kiểm soát được số lượng backlink rất hiệu quả.

Thứ 4: Bạn Seo Onpage chưa tốt
Chứa quá nhiều bài viết có nội dung na ná giống nhau hay index các thẻ không cần thiết như phân trang trên website gây nên trùng lặp nội dung bạn cần phải khắc phục điều này ngay đi.

Lời kết: Trên đây là một số nguyên nhân vì seo đi backlink nhiều mà từ khóa vẫn không thể lên top mình thấy rằng đa phần là do backlink bạn đang đi sai vì thế khiến các keyword cứ nằm yên một chỗ không nhúc nhích tệ hơn là tụt hạng rớt top.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét