NEWS

Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Mình đã tự học seo tại nhà như thế nào?

Khi nhắc đến seo kỉ niệm của những ngày đầu tiên tự học seo lại ùa về một cảm giác gì đó thật khó tả, vậy là cũng đã 3 năm gắn liền với nghề này rồi một chặng đường có nhiều thăng trầm vui có buồn cũng có nhưng đổi lại nhờ làm seo mình đã trưởng thành hơn.
Mình đã tự học seo tại nhà như thế nào?

Con đường tự học seo đầy gian nan và chông gai

Không có gì phải thổi phồng ở đây cả nó là sự thật những kinh nghiệm mình biết được hôm nay chính là nhờ tự học seo qua Google và thực hành liên tục không ngừng nghỉ. Phải nói răng thời điểm năm 2015 lúc này seo đang còn dễ dàng nhưng bước sang 2017, 2018 càng ngày càng phức tạp hơn để từ khóa lên top mọi thức phải thật hoàn hảo. 

Khởi đầu của mình là từ năm 2015 mình bắt đầu biết đến seo là do đọc được những kiến thức kiếm tiền trên mạng có nhiều bài viết nói về việc kiếm tiền nhờ seo, hình thức MMO đầu tiền của mình đó là PTC (Xem quảng cáo kiếm tiền) chắc nhiều bạn cũng đã biết. Ban đầu mình tạo ra blog viết các bài về thủ thuật blogspot và kiếm tiền online mới đầu thì viết cũng không hay và lủng củng, chẳng biết nghiên cứu từ khóa là gì thấy từ nào hay hay thì lấy viết thôi, mới đầu thì hăng hái lắm ước mộng kiếm hàng ngàn đô la từ internet được nhồi sọ nhưng rồi vỡ mộng khi không kiếm được đồng tiền nào từ internet cả. Sau 2 năm tự học mình xin vào một công ty seo thực tập, ở đây mình đã được làm dự án seo đầu tiên cảm thấy những gì mình học được còn quá yếu những lúc từ khóa không lên cảm thấy chán nản lắm nhưng dường như nghề seo đã ngấm vào máu rồi, bây giờ ăn tới ngủ đều nghĩ đến seo chắc là do đã iu em nó mất rồi :)
Mình đã tự học seo tại nhà như thế nào?

Tự học seo không đơn giản như bạn nghĩ

Làm bất cứ nghề gì cũng có khó khăn của nó, bạn nghĩ seo là nhàn hạ? bạn nghĩ nó giúp bạn kiếm nhiều tiền? Hãy thôi mơ mộng đi! Để học seo thành công là cả một sự cố gắng, một chặng đường không biết mệt mỏi, mình không phải là một người giỏi nhưng đến thời điểm hiện tại mình có thể nói rằng đã biết cách làm như thế nào để độc giả có thể tìm thấy bài viết của mình :)

Hãy luôn tò mò về mọi thứ, thắc mắc và tự tìm lời giải đáp và thực hành liên tục đó chính là những gì mình đúc kết được qua cái nghề làm seo. Như Edison đã từng nói "Thiên tài 1% là tài năng bẩm sinh, 99% là mồ hôi và nước mắt" nếu như bạn muốn đạt được thứ gì đó hãy làm ngay đi đừng chờ đợi bởi thời gian nó trôi qua nhanh lắm.
Viết blog kiếm tiền nên bắt đầu từ đâu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét