NEWS

Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Cách lấy backlink chất lượng ở đâu?

Backlink chất lượng bạn có thể tìm ở đâu? Trong thời buổi hiện nay backlink từ diễn đàn không còn được đánh giá quá cao bởi đây là nơi tập hợp của các spamer khiến nó trở thành bãi rác, nhiều forum hoạt động được thời gian thường bị dính thuật toán của Google làm cho các newbie chưa có kỹ năng lọc diễn đàn xây dựng liên kết vào những trang web bẩn khiến từ khóa ngày càng tụt.
Cách lấy backlink chất lượng ở đâu?

Làm sao để có backlink chất lượng?

Seo 2018 có những thay đổi khá lớn nếu bạn đã là người làm seo lâu năm chắc sẽ hiểu rằng Google đang ngày càng hướng đến người dùng nhửng thủ thuật như seo mũ đen nhằm qua mắt chắc chắn không tồn tại. Cho tới thời điểm hiện tại 4 trụ cột đó là Content, Backlink, Traffic và Onpage vẫn luôn được các seoer chú trọng. Bạn không thể lên top nếu một trang web với nội dung ngắn sơ sài hay có số lượng bài viết ít mà cả tấn backlink hay như trải nghiệm người dùng cực thấp chắc chắn sẽ không thể nào lên top 1 Google được.

Trở lại vấn đề cách xây dựng backlink chất lượng bạn có thể tham khảo chi tiết hơn bài viết cách tạo backlink chất lượng giúp đẩy từ khóa lên top Google sẽ định hướng cho bạn biết nên tìm backlink như thế nào.
Cách lấy backlink chất lượng ở đâu?

Nguồn lấy backlink chất:

1. Mạng xã hội G+, Twitter, Facebook...
Không quá xa lạ đối với những người làm seo Social là nơi chia sẻ những thông tin hữu ích mang lại nguồn truy cập cho website hãy tận dụng nó và tạo nên cộng đồng lớn mạnh. Hầu hết các link ở đây là nofollow nhưng đối với các công cụ tìm kiếm đặc biệt là Google được đánh giá rất tốt.

2. Web 2.0
Có lẽ đây là nguồn backlink chất lượng được các seoer tận dụng nhiều nhất bởi nó có ưu điểm là hoàn toàn miễn phí và sở hữu sức mạnh từ domain gốc, một số web 2.0 phổ biến như Blogger, Wordpress, Weebly, Jimdo, Google Site...

3. PBN (Private Blog Network)
Theo các chuyên gia sở hữu hệ thống PBN có khả năng đẩy top từ khóa rất mạnh bởi đây là những tên miền có chỉ số PA, DA cao và đã có backlink cùng tuổi thọ lâu đời vì một lý do nào đó khiến người chủ sở hữu không duy trì nữa bán đi chính vì thế tận dụng được PBN để tạo backlink chất lượng là điều nên làm.

Lời kết: hãy tự tạo ra backlink thay vì suốt ngày phải phụ thuộc vào tài nguyên của người khác, chăm sóc được nó là điều không hề dễ dàng tốn rất nhiều thời gian và nguồn nhân lực nhưng thành quả thu lại cực lớn. Với bài viết cách tạo backlink chất lượng trên đây hi vọng cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét