NEWS

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Cách đẩy từ khóa lên top 1 Google siêu nhanh chỉ 2 tuần

Làm seo đòi hỏi bạn cần có sự kiên nhẫn nếu bạn không sở hữu đức tính này dễ nôn nóng bỏ cuộc, có những dự án bạn seo chỉ trong 1, 2 tháng lại có những dự án kéo dài cả năm trời nó còn tùy thuộc vào độ khó của từ khóa và đối thủ cạnh tranh, hôm nay Tuấn Quỳnh Seo chia sẻ cùng bạn cách đẩy từ khóa lên top 1 Google cực kỳ hiệu quả đã được nhiều người áp dụng thành công.
Cách đẩy từ khóa lên top 1 Google siêu nhanh chỉ 2 tuần

Cách đẩy từ khóa lên top 1 Google siêu nhanh chỉ 2 tuần

Không có con đường nào dễ dàng cả để seo một từ khóa lọt trang nhất Google đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ và kiên nhẫn chờ đợi. Làm việc chăm chỉ không có nghĩa là lúc nào bạn cũng viết bài rồi đi backlink mà cần phải biết quan sát phân tích đối thủ của bạn như thế nào nữa. Người ta nói biết người biết ta trăm trận trăm thắng hiểu rõ đối thủ để so sánh với bản thân mình xem họ mạnh ở chỗ nào và yếu chỗ nào mình có thể học được gì từ họ.

Làm seo là tập hợp các thủ thuật để đưa website từ khóa lên top Google ở đây mục tiêu là top 10 và top 1 vì thế ngoài việc bạn nắm rõ những kiến thức căn bản về seo cũng cần có sự trợ giúp của các công cụ như Webmaster Tool và đắc lực nhất vẫn là Ahrefs giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về website đối thủ cũng như của bạn.

Để seo từ khóa lên top 1 Google mình đã thực hiện các bước như sau:

1. Phân tích đối thủ bằng Ahrefs
Với công cụ này bạn có thể xem được từ khóa nào của họ đang ở vị trí cao hoặc cũng có thể lấy từ khóa của họ để biến thành ý tưởng viết bài cho website của bạn. Bạn cũng có thể soi được backlink của họ đến từ đâu, tỉ lệ anchor text phân bố như thế nào vv....

Nếu bạn không có điều kiện hãy mua dùng chung giá chỉ có 150k/tháng thôi nhé!

2. Tối ưu Seo Onpage
Sau khi phân tích đối thủ kỹ càng bạn cần phải tối ưu hóa Seo Onpage cho website của mình, dùng các lệnh để chặn trùng lặp nội dung các bài viết không mang lại giá trị cần sửa lại, tối ưu hóa tiêu đề để hấp dẫn hơn, liên kết nội bộ chặt chẽ...

3. Tối ưu hóa Backlink
Tối ưu hóa lại backlink là công việc quan trọng bạn cần phải phân tích được xem backlink nào tốt và xấu, backlink nào nên giữ lại hay là không, kỹ năng này cũng rất cần thiết nếu bạn làm sai sẽ khiến cho từ khóa không lên được bởi backlink ảnh hưởng mạnh mẽ đến quá trình xếp hạng từ khóa.

4. Tích cực viết bài và đi backlink chất lượng
Sau khi đã thực hiện xong 3 bước trên mình sẽ tiến hành viết bài và đi backlink chất lượng cho nó đi một cách từ tốn và đều đặn và chờ đợi kết quả mà thôi.

Lời kết: trên đây là 4 bước để bạn đẩy từ khóa lên top 1 Google hiệu quả, nếu bạn muốn vượt trội so với đối thủ hãy phân tích họ làm như thế nào nhé nếu họ mọi thứ đều tuyệt vời thì bạn không có cửa vượt qua đâu còn người lại thì bạn vẫn có thể chiến thắng.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét