NEWS

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Top diễn đàn seo chất lượng để đặt backlink chữ ký tốt nhất

Mặc dù backlink chữ ký hiện nay không còn giá trị như trước kia nữa nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn bởi khi đặt trên những website có chỉ số PA, DA cao nó vẫn ảnh hưởng mạnh mẽ đến thứ hạng từ khóa.
Top diễn đàn seo chất lượng để đặt backlink chữ ký tốt nhất

Top diễn đàn seo chất lượng để đặt backlink chữ ký tốt nhất hiện nay

Backlink dạng chữ ký trước kia rất phổ biến đa số những người làm seo đều sử dụng nó nhưng vì Google thấy tình trạng spam quá nhiều nên đã bị giảm giá trị đi rất nhiều nhưng trong thời buổi hiện nay việc tìm kiếm backlink chất lượng không đơn giản bắt buộc bạn phải tận dụng mọi nguồn tại nguyên đó là các forum seo, khi đặt chữ ký và bình luận trên đây bạn sẽ nhận được backlink trỏ về website. 

Đây là dạng backlink dễ kiếm vì thế một lần nữa mình xin nhắc lại bạn đừng dành quá nhiều thời gian cho nó thay vào đó hãy tập trung nhiều hơn về nội dung, hãy tạo ra thật nhiều bài viết chất lượng còn thời gian rảnh rỗi mới đi comment mà thôi.
Top diễn đàn seo chất lượng để đặt backlink chữ ký tốt nhất
Mình thấy rất nhiều người lên diễn đàn đi bình luận kiểu cho có như là "cảm ơn bạn, up, hóng, chấm..." như vậy thì bạn nghĩ sẽ được backlink chất lượng chắc. No! bạn nhầm lớn rồi hãy comment những câu lịch sự có ý kiến quan điểm của bản thân không chỉ góp phần tạo dựng diễn đàn mà còn tốt cho chính bạn.

Bản thân mình cũng rất thích dạng backlink chữ ký ở trên các diễn đàn seo bởi lẽ nó hoàn toàn miễn phí nhưng hãy nên nhớ rằng khi đặt backlink nên phủ thêm các từ khóa xung quanh bởi Google nó sẽ quét các văn bản xung quanh để đánh giá.

Dưới đây là danh sách diễn đàn seo uy tín chất lượng ở Việt Nam:
1. https://forum.idichvuseo.com/
2. https://seomxh.com/
3. https://www.thegioiseo.com/
4. http://forum.vietmoz.net/
Lời kết: để từ khóa lên top cần rất nhiều yếu tố bên cạnh content chất lượng thì backlink cũng góp phần khiến cho website được Google đánh giá cao. Hãy cố gắng tìm kiếm các liên kết uy tín thay vì các forum diễn đàn spam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét