NEWS

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Thay đổi chữ ký trên diễn đàn có ảnh hưởng gì đến thứ hạng từ khóa không?

Làm seo là một quá trình thúc đẩy sự tăng trưởng của từ khóa lên vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng, điều này sẽ được những người làm seo thực hiện tối ưu hóa mỗi ngày đến một thời điểm nhất định nó sẽ có sự thay đổi. Trong seo chia thành Seo Onpage và Seo Offpage, đi backlink là một phần quan trọng của Seo Offpage đây là một công việc đòi hỏi bạn cần nhiều kỹ năng và kinh nghiệm, trong khuôn khổ bài viết hôm nay mình sẽ nói về vấn đề thay đổi chữ ký trên diễn đàn có ảnh hưởng gì đến thứ hạng từ khóa không nhé!
Thay đổi chữ ký trên diễn đàn có ảnh hưởng gì đến thứ hạng từ khóa không?
Seo website là sự bền bỉ theo thời gian bạn có muốn từ khóa nhanh lên top nó cũng không thể nhanh được bởi còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng chỉ cần một sai lầm nhỏ trong quá trình làm cũng đủ khiến bạn "lên bờ xuống ruộng" với Google, có một đống thuật toán đang chực chờ để ban phạt các website bị sai phạm vì thế khi học seo chúng ta cũng nên nghiên cứu kỹ lượng về các thuật toán và các sai lầm khi làm seo.

Thay đổi chữ ký trên diễn đàn có ảnh hưởng gì không?

Trước kia seo chữ ký được các anh em seoer áp dụng và mang lại hiệu quả rất tốt nhưng dần dần Google càng trở nên thông minh hơn nó đã giảm giá trị xuống không còn tác động mạnh mẽ như xưa chính vì thế nhiều người làm seo đã chuyển hướng sang các hướng đi khác như xây dựng hệ thống vệ tinh, tạo website 2.0 hoặc PBN thay vì lúc nào cũng phụ thuộc vào diễn đàn.

Trước kia mình đã từng như thế hoàn toàn phụ thuộc vào hệ thống forum diễn đàn nhưng càng ngày càng thấy nhiều bất lợi từ việc đi backlink ở đây, đa số đều bị các spamer bắn link hay viết các bài cẩu thả dẫn đến các forum diễn đàn bị phạt rồi mất index bài viết giá trị bị giảm xuống rất nhiều. 

Trở lại vấn đề thay đổi chữ ký có ảnh hưởng đến thứ hạng không thì mình nghĩ điều này vẫn có nhưng đối với các diễn đàn chất lượng nhé! (Tham khảo thêm danh sách diễn đàn seo chất lượng tại đây)

Một trang web đã đặt lâu dài nếu như bạn thay đổi chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng cực lớn nếu bạn không muốn bị như thế tốt hơn hết đừng nên đặt backlink ở đây. À còn một nhược điểm nữa đó là các diễn đàn hay reset chữ ký cái này cũng ảnh hưởng nhé, nếu có thời gian mình nghĩ anh em nên phát triển các blog và website vệ tinh để hỗ trợ cho nhưng hãy đầu tư về chất lượng nhiều hơn thay vì copy spam lung tung.

Lời kết: Hãy thay đổi cách seo mà lâu nay bạn vẫn được người khác áp dụng đừng đi theo lối mòn backlink forum diễn đàn không còn quá nhiều sức mạnh nhưng cũng không vì thế mà bỏ nó trước khi xây dựng liên kết hãy lọc thật kỹ lưỡng để từ khóa không bị tụt hạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét